Tuyển dụng19 Tháng Bảy, 20220COPLUS TUYỂN DỤNG NĂM 2022

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ CỘNG HƯỞNG (COPLUS)

CoPLUS là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn: tư vấn đầu tư; dịch vụ doanh nghiệp; tư vấn quản lý; đại lý thuế; co-working space và hệ sinh thái hàng đầu ở Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung. Trong 06 năm hoạt động CoPLUS luôn hướng đến sự chuyên nghiệp – kinh nghiệm – sáng tạo; xây dựng một địa chỉ tư vấn quản lý thành công và có lợi nhuận, đảm bảo tính đạo đức, sáng tạo và mang lại giá trị cho khách hàng.

Năm 2022 CoPLUS có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại 03 vị trí, làm việc tại Huế và Đà Nẵng:

  1. Nhân viên kinh doanh (Sale Executive): 01 người
  2. Trợ lý kinh doanh (Sale Admin): 01 người
  3. Nhân viên hỗ trợ pháp lý (Legal Assistant): 01 người

Chi tiết công việc:

  1. Nhân viên kinh doanh (Sale Executive)

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các hoạt động phát triển doanh số.
  • Hỗ trợ hoạt động tìm kiếm khách hàng.
  • Hỗ trợ hoạt động lập kế hoạch phát triển doanh số.
  • Hỗ trợ hoạt động phát triển thị trường, phát triển sản phẩm.
  • Bảo đảm quy trình phối hợp nội bộ phục vụ mục tiêu phát triển doanh số.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Bảo đảm công việc cập nhật và báo cáo.
  • Các công việc khác của công ty theo sự phân công của Người quản lý, Trưởng Bộ phận và Giám đốc Công ty.

*YÊU CẦU:

– Bằng cấp: Đại Học, quản trị kinh doanh
– Giới tính: không yêu cầu
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm
– Nói, viết tiếng Anh tốt.

*LƯƠNG:

– Thu nhập từ 7.000.000 – 12.000.000 + Hoa hồng đạt doanh số.

2. Trợ lý phòng kinh doanh (Sale Admin)

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện công việc thống kê của bộ phận kinh doanh.
  •  Hỗ trợ hoạt động phát triển doanh số.
  •  Cập nhật, lưu trữ & quản lý dữ liệu kinh doanh.
  • Gia hạn hợp đồng dịch vụ kê khai thuế và các hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu.
  • Đảm bảo quy trình phối hợp nội bộ.
  • Làm việc với các nhà cung cấp để thỏa thuận hợp tác (hợp đồng, email xác nhận,…).
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Các công việc khác từ quản lý, BGĐ.

*YÊU CẦU:

– Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
– Giới tính: không yêu cầu
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo để thực hiện công việc
– Có khả năng thống kê & giao tiếp
– Có khả năng làm việc theo đội nhóm
– Tiếng Anh nói, viết tốt
– Kinh nghiệm:
+ Phân tích dữ liệu kinh doanh
+ Có khả năng soạn văn bản
+ Có khả năng làm việc với các đơn vị cung ứng

*LƯƠNG:

– Từ 5.000.000 – 6.000.000 net/tháng

3. Nhân viên hỗ trợ pháp lý (Legal Assistant)

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia các công việc tư vấn cho các khách hàng (khách hàng nước ngoài và khách hàng trong nước) trong các lĩnh vực theo yêu cầu của khách hàng: lao động, doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài.
  • Lập các hồ sơ lao động, doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài. trình nộp các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.
  • Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính và làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan.
  • Theo dõi hồ sơ, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.
  • Soạn thảo, rà soát và hiệu đính các văn bản nội bộ doanh nghiệp, bao gồm nhưng không hạn chế, thư tư vấn, hợp đồng, dịch thuật, thỏa thuận, biên bản, cam kết…theo yêu cầu của khách hàng của Công ty.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật văn bản pháp luật phục vụ công việc được giao.
  • Cập nhật tiến độ thực hiện công việc, cập nhật chi phí thực hiện, nhật ký công việc và các vấn đề phát sinh (theo mẫu báo cáo) trong công việc với Quản lý trực tiếp.
  • Định kỳ đến địa điểm văn phòng của khách hàng để nhận hồ sơ, chứng từ.
  • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, chứng từ bản cứng và bản mềm theo hệ thống.
  • Thực hiện các công việc hành chính của văn phòng chi nhánh: nhận/gửi hồ sơ đi/đến, đặt văn phòng phẩm, photo, in ấn, vv
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

*YÊU CẦU:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo để thực hiện công việc
  • Khả năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Word, Excel, Outlook, Powerpoint
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận
  • Có tinh thần làm việc nhóm tốt
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Có nguyện vọng phát triển trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp
  • Có thể đi công tác ở các tỉnh lân cận theo yêu cầu của cấp trên

*LƯƠNG:

– Từ 6.000.000 – 6.500.000 triệu đồng/tháng, tăng lương theo năng lực và hiệu suất công việc

Quyền lợi khi đồng hành cùng CoPLUS:

– Quà tặng (tiền thưởng) vào các ngày Lễ Tết (Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04-01/05, Quốc tế thiếu nhi…)
– Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
– Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
– Môi trường làm việc văn minh, công bằng, tinh thần Start-Up năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng cải tiến.
– Teambuilding, du lịch cùng Công ty.
– Các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật.
– Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp theo năng lực và mong muốn cá nhân.

Địa điểm làm việc:

– Vị trí 01 và 02 làm việc tại Huế: Lô B16 Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, Tp. Huế.

– Vị trí 03 làm việc tại Đà Nẵng: 16, 18 An Nhơn 3, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

– Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở chính hoặc VP tại Đà Nẵng.

– Điện thoại: 0234.3888.909
– Email : hr@coplus.com.vn

– Tiêu đề ứng tuyển: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *